วันพุธที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

-KnB Fic- Until…now. -11.5-

Until…now.

Fandom : Kuroko no Basket

Rate : PG-15 > NC

Pairing:
Akashi Seijurou x Kuroko Tetsuya(C) , Himuro Tatsuya x Kagami Taiga(C)

Genre : AU, Drama , NTR(เล็กน้อย?)

Note :

เรื่องนี้เป็นกึ่งๆ แนว NTR มีการสลับคู่ และน้องครก. ร้ายอยู่พอสมควร
มีการพูดถึงความสัมพันธ์ทางกายในเชิงชู้สาวแนวคู่นอน ใครไม่ชอบแนวนี้ก็ขอโทษมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ

และที่สำคัญเป็นแนวฟิคสดที่มีการวางโคร่งไว้เพียงคร่าวๆ
คิดอะไรหรืออย่างแต่งอะไรจะเป็นตามใจฉันคนแต่งนะคะ ฮา




Author by Lina(ChaCHa)
Story by kyokikuma




-11.5-




เสื้อยืดตัวหลวมสวมทับด้วยคาร์ดิแกนสีน้ำเงินเข้ม ท่อนล่างเป็นกระโปรงบานสีน้ำตาลอ่อนแบบวินเทจยาวคลุมเข่าพอดิบพอดี มือประคองถ้วยน้ำชาด้วยท่าทีนิ่งสงบ แม้เบื้องหน้าคือชายหนุ่มร่างสูง เจ้าของนัยน์ตาคมกริบสีแดงเข้มทรงอำนาจก็ตามที
"ว่าธุระของคุณมาสิค่ะ อาคาชิคุง"
แค่เดินออกจากคอนโดของฮิมุโระถึงริมทางเท้า ยังไม่ทันได้เรียกรถหรือคิดหาทางไปอื่นแท้ๆ ตัวเธอก็ถูกจับรวบขึ้นมานั่งบนรถยนตร์คันหรูที่ขับเคลื่อนอย่างเงียบเชียบ มีห้องโดยสารกว้างขวางนี้ซะแล้ว
ดวงตาสีฟ้าอ่อนมองสบกับนัยน์ตาคู่คมที่ทอดมองมาก เธอยืนกรานอย่างหนักแน่นว่าจะไม่พูดคุยอะไรทั้งนั้นกับอีกฝ่าย ถ้าตนยังตกอยู่ในสภาพเสียเปรียบเช่นนี้
อาคาชิผ่อนลมหายใจออกมาอย่างเหนื่อยอ่อน และกล่าวสั่งสารถีที่นั่งเงียบมาตลอดให้หาร้านสักร้านที่พอมีพื้นที่ให้จอดรถได้ เขาจะลงไปจัดการธุระ แขนยาวๆ พาดไปกับเบาะหนังและเกือบแลเลยมาถึงเธอ หากสายตาเยียบเย็นได้ขึงปรามไว้ก่อน ว่าอย่าได้แตะต้องถึงเนื้อถึงตัวอย่างเด็ดขาด
ในตอนนี้เองเธอจึงได้เห็น... ชายหนุ่มยังคงอยู่ในชุดสูทเรียบกริบเช่นเดียวกับเมื่อคืน หากแต่เนคไทได้หายไปอย่างไร้ร่องรอยเรียบร้อยแล้ว กระดุมถูกปลดออกมาเพิ่มความสบาย ที่ออกจะมาเกินไปด้วยซ้ำ เพราะมันหลุดลุ่ยมาเกินไปพอดีไปสักหน่อย ส่งผลให้เธอต้องเบือนสายตาไปทางอื่นเพื่อลดความประดักประเดิดแทน
และเมื่อได้สถานที่ที่ไม่รโหฐาน และพอจะเป็นส่วนตัวอย่างร้านอาหารโฮมเมดที่ห่างไกลตัวเองเช่นนี้ เธอจึงไม่รีรอที่จะตรงเข้าประเด็นอย่างรวดเร็ว
"ถ้าจะขอรับผิดชอบเพราะเด็กในท้องอาจจะเป็นลูกคุณล่ะก็... ไม่จำเป็นค่ะ ฉันดูแลตัวเองได้"
"เธอจะหนี?"
หญิงสาวหัวเราะเบาๆ โดยที่ดวงตานั้นไม่ได้มีรอยยิ้มหรือความรื่นรมย์ใดเลย เป็นเสียงหัวเราะที่เยาะหยันทั้งตนเองและชายหนุ่มที่อยู่ตรงหน้า
“เปล่าค่ะ... ฉันไม่หนีหรือซ่อนอยู่แล้ว”
“ผมไม่ปล่อยคนของตัวเองไปง่ายๆ หรอกนะ”
อาคาชิกล่าวด้วยน้ำเสียงที่ไม่อาจคาดเดา เยือกเย็นและเด็ดขาดเช่นปกติ
“แล้วคุณจะให้ฉันอยู่ฐานะอะไรเหรอคะ? เมียเก็บ เมียน้อย หรือเป็นสักอย่างที่คุณซุกไว้ที่ไหนสักที่ไม่สามารถออกหน้าออกตาได้”
“ถ้าต้องใช้ชีวิตหลบๆ ซ่อนๆ แบบนั้น ฉันขอเลือกที่จะยืนด้วยตัวเอง และเลี้ยงเด็กคนนี้ที่จะเกิดมาด้วยสองมือของฉันดีกว่าค่ะ”
คุโรโกะยกชาขึ้นจิบ น้ำชาอุ่นร้อนเย็นชืดเสียแล้ว เช่นเดียวกับหัวใจที่เย็นเยียบของเธอเอง
                “ถ้าไม่มีอะไรจะพูดแล้ว ฉันขอตัวกลับก่อนนะคะ มีอีกหลายอย่างที่ฉันต้องไปทำ เรื่องมหาวิทยาลัยแล้วก็หางานเพิ่ม”
                “เรายังคุยกันไม่จบ”
                “สำหรับฉันมันจบแล้วค่ะ จบตั้งแต่วันที่ฉันรู้สึกตัวซะทีว่าสิ่งที่เป็นอยู่ไม่ได้ต่างอะไรกับคู่นอนที่สะดวกเรียกหาของคุณเลย”
                ทุกคำที่เอ่ยออกไป กรีดใจตัวเองทั้งนั้น แต่เธอต้องการย้ำให้แน่ใจว่าตัวเองไม่ได้ยืนอยู่ในฐานะอะไรของอีกฝ่ายทั้งนั้น
                “ไม่คิดจะฟังเลยเหรอว่าทั้งหมดที่ผมทำมีเหตุผลอะไร?”
                เสียงทุ้มต่ำมีเชิงตัดพ้อและออดอ้อนอยู่ในที หญิงสาวจึงเลี่ยงการไม่สบกับดวงตาคู่นั้นให้ตัวเองหวั่นไหวอีก เธอเจ็บกับความไม่รู้มามากและนานเกินกว่าจะอาศัยเพียงคำพูดไม่กี่ประโยคจะมาหักล้างได้
                “ฉัน... มีหลายคำถามค่ะ มากมายด้วยซ้ำที่อยากจะพูดกับคุณ แต่ตอนนี้ไม่ว่าอะไรฉันก็ไม่อยากรู้อีกต่อไปแล้วค่ะ”
                “ถึงผมจะบอกว่างานหมั้นหรืองานแต่งงานระหว่างผมกับคางามิ ไทกะจะไม่มีวันเกิดขึ้นงั้นเหรอ?”
                หญิงสาวหันมามองเขาในที่สุด ในแววตาสีฟ้าอ่อนราวกับกระจกใส ไม่สะท้อนสิ่งใดทั้งนั้น
     “ฉันเคยบอกคุณไปครั้งหนึ่ง แต่จะให้ย้ำอีกครั้งก็ได้ค่ะ สำหรับฉันคางามิซังเป็นเพื่อนคนสำคัญ”
ถ้าคุณทำให้เธอเจ็บ…. ฉันจะไม่มีวันให้อภัยคุณค่ะ
                มือเรียวบางวางถ้วยชาที่ประคองถือไว้ และยันกายลุกขึ้นอย่างมั่นคง
                คุโรโกะ เท็ตสึยะเลือกจะเดินจากมา และทิ้งบทสนทนาที่คั่งค้างไว้เบื้องหลัง

                ฝน ... ตกลงมาทีละน้อยอย่างเชื่อมช้า และค่อยๆ แรงขึ้นทุกขณะ



                               
ร่างเล็กบางเดินเพียงลำพังโดยไม่กางร่ม
                เม็ดฝนตกต้องลงมาบนเสื้อผ้าจนชื้นเปียก บนถนนว่างเปล่าแทบปราศจากผู้คน มีเพียงไม่กี่คนเท่านั้นที่สัญจรอยู่ และทุกคนล้วนถือร่มไว้ในมือ
                คุโรโกะหลับตาลงอย่างช้าๆ เงยหน้ารับสายฝนที่พร่างพรมลงมาไม่ขาดสาย



TBC.



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น